CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Duy Nhất |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang; Chuơng 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng xây dựng – Chi nhánh Kiên Giang.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong NHTM; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - chi nhánh tỉnh Kiên Giang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Tân Chính Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Tân Chính – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Tân Chính – Đà Nẵng.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang
  • Tác giả: Võ Thị Thanh Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Khách sạn Crowne Plaza Danang; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện CRM tại Khách sạn Crowne Plaza Danang.

Quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Nguyễn Hoàng Hưng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận của quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank Chi nhánh Quận Sơn Trà – Đà Nẵng.