CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận
  • Tác giả: Hồ Ngọc Bảo Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Cơ sở lý luận về tiền gửi tiết kiệm và sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ. Thực trạng huy động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Vietinbank chi nhánh Ninh Thuận giai đoạn 2015-2017. Giải pháp và kiến nghị.

Nghiên cứu sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chi cục thuế Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Đình Lam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý thuyết về chất lượng lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng; Thực trạng cung cấp dịch vụ công tại chi cục thuế Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng; Hàm ý và chính sách đối với nhà quản trị.

Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng đào tạo các khóa học sơ cấp ngắn hạn tại Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Phú Khải Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý thuyết; Giới thiệu về Trường Cao đẳng nghề Du lịch Đà Nẵng; Mô hình và thiết kế nghiên cứu; Kết uqra nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lữ hành của công ty Bến Thành Tourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Xây dựng mô hình đo lường ảnh hưởng của chất lượng website đến sự hài lòng và ý định mua chương trình du lịch của khách du lịch nội địa tại công ty cổ phần Việt Đà
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị.