CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Giải pháp nâng cao sự hài lòng công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ gỗ Long Việt
  • Tác giả: Huỳnh Tiến Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của nhân viên; Tình hình hoạt động và thực trạng Công ty; Phương pháp nghiên cứu về sự hài lòng của nhân viện tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ gỗ Long Việt; Phương pháp nghiên cứu về sự hài lòng công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ gỗ Long Việt; Đưa ra kết luận và kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Kỹ nghệ gỗ Long Việt.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty CP máy & thiết bị phụ tùng Seatech
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận; Tổng quan Công ty Cổ phần Máy & Thiết bị phụ tùng SEATECH và phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả nghiên cứu; Giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Máy & Thiết bị phụ tùng SEATECH.

Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Logistics Portserco
  • Tác giả: Nguyễn Văn Bình |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Tổng quan về Công ty Cổ phần Logistics Portserco; Đo lường sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Logistics Portserco.

Đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ nộp thuế điện tử tại tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Phúc Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thị Quỳnh Nga |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Các vấn đề cơ bản về dịch vụ nộp thuế điện tử, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng; Giới thiệu sơ lược về Cục thuế tỉnh Quảng Nam, đặc điểm và tình hình nộp thuế điện tuwr của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý chính sách.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công - khảo sát tại UBND phường Thạc Gián, TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Quang Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ hành chính công và sự hài lòng; Giới thiệu về UBND phường Thạc Gián, TP Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu; Trình bày kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý chính sách.