CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Sự hài lòng

  • Duyệt theo:
Nâng cao sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Nguyễn Dương Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động trong doanh nghiệp; Thực trạng sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Longpie của Công ty Bánh kẹo Hải Hà trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Thị Kim Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về sự hài lòng; Tình hình kinh doanh và thực trạng Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Công ty Bánh kẹo Hải Hà; Một số giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh Longpie.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bán hàng Sơn Oexpo của Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thành Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng. Tổng quan về Công ty TNHH MTV An Hy Thịnh tại thị trường Đà Nẵng và tình hình hoạt động kinh doanh - hoạt động bán hàng của công ty trong thời gian qua. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và giải pháp hoàn thiện.

Nghiên cứu sự hài lòng của người dân trong việc giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Điện Bàn, tỉnh Quàng Nam
  • Tác giả: Bùi Quang Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh, PGS.TS Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ BT - giải phóng mặt bằng; Chương 2. Thực trạng công tác giải phóng mặt bằng trên địa bàn huyện Điện Bàn; Chương 3. Thiết kế nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với việc giải phóng mặt bằng.