CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Agribank – Chi nhánh quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Bông |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Cao Văn Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về Phát triển dịch vụ thẻ trong ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ ATM của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Quỳnh Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Nghiên cứu các lý thuyết và mô hình thực trong việc phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ ATM; Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ ATM của khách hàng tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Đề ra được những giải pháp và kiến nghị nhằm cải tiến cho công tác quản lý, xúc tiến, triển khai và phát triển dịch vụ thẻ ATM.

Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Eatam Đăk Lăk
  • Tác giả: H’ WION KNUL |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng nâng cao chât lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Eatam Đăk Lăk; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Eatam Đăk Lăk.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.