CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ATM tại NHNo&PTNT Việt Nam CN quận Sơn Trà - Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Lê Ngân Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý thuyết về dịch vụ máy ATM; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Một số giải pháp.

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An
  • Tác giả: Hứa Thị Hồng Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1. Tổng quan nghiên cứu và lý thuyết về thẻ, các dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2. Phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả nghiên cứu về mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hội An.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý thuyết mô hình nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM. Chương 3. Phân tích kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Agribank chi nhánh Đà Nẵng. Chương 4. Một số kiến nghị và các chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Agribank chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu
  • Tác giả: Đỗ Tấn Phi Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1. Cơ sở lý luận về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và công tác marketing của sản phẩm thẻ. Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu. Chương 3. Giải pháp marketing trong phát triển sản phẩm thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Hải Châu.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ tại Ngân hàng NN&PTNN - chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Trần Thị Hồng Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Hàm ý chính sách.