CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Thẻ Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang
  • Tác giả: Trương Quốc Phục |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang; Chương 3: Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ thẻ tại Agribank chi nhánh huyện Vĩnh Thuận Kiên Giang.

Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn CN huyện Vĩnh Thuận - tỉnh Kiên Giang
  • Tác giả: Châu Diệu Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Vĩnh Thuận – tỉnh Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh huyện Vĩnh Thuận – tỉnh Kiên Giang.

Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại ngân hàng TCMP sài gòn thương tín - sacombank chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Công Tịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Phần I. Mở đầu; Phần II. Nội dung và kết quả nghiên cứu: Chương 1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Đánh giá nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao quyết định lựa chọn dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng; Phần III: kết luận và kiến nghị.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Thảo Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi; Chương 3: Thiết kế mẫu nghiên cứu và kiểm định mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại BIDV Quảng Ngãi; Chương 4: Hàm ý chính sách và kiến nghị để phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Quảng Ngãi.

Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - CN Kiên Giang
  • Tác giả: Võ Thị Phương Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1 : Lý luận chung về dịch vụ thẻ của Ngân hàng thương mại; Chương 2 :Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ tại Vietcombank Kiên Giang; Chương 3 : Một số giải pháp phát triển sản phẩm thẻ tại Vietcombank Kiên Giang.