CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Lễ tân

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố tâm lý ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại Khách sạn Fivitel Danang Hotel
  • Tác giả: Phan Thị Hồng Hải |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Nêu rõ vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, thực trạng vấn đề nghiên cứu tại khách sạn Fivitel Danang, tính cấp thiết của đề tài và kết cấu của nghiên cứu; Các khái niệm: (i) tâm lý; (ii) chất lượng phục vụ và đưa ra các cơ sở lý luận của đề tài; Đưa ra thiết kế nghiên cứu, các phương pháp thu thập và phân tích dữ liệu cũng như mô hình nghiên cứu; Những kết quả phân tích của khảo sát bằng phương pháp phân tích định tính; Nghiên cứu và đề xuất những giải pháp để có thể đảm bảo chất lượng phục vụ của nhân viên lễ tân tại khách sạn.

Quản trị nguồn nhân lực du lịch : đánh giá vấn đề mất cân bằng giới tính tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa (4sao)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Giới thiệu một cách khái quát về khách sạn thế giới, khách sạn Việt Nam và khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa; Đưa ra nhận xét về vấn đề mất cân bằng giới tại bộ phận lễ tân để tìm ra nguyên nhân làm cho cơ sở nghiên cứu để hoàn thiện hơn; Đánh giá về sự tin cậy và tính hợp lệ trong quá trình tác giả thực tập tại Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa; Đưa ra các khuyến nghị về vấn đề mất cân bằng giới tại khách sạn nhằm hoàn thiện hơn cho Khách sạn Le Pavillon Paradise Hoi An Hotel & Spa trong thời gian tới.

Mô hình liên kết đào tạo giữa khách sạn và trường đại học : sinh viên ngành quản trị du lịch và khách sạn tại bộ phận Tiền sảnh Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (5 sao)
  • Tác giả: Hà Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Giới thiệu khái quát về Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng. Bên cạnh đó, tính cấp thiết và thực trạng của vấn đề được nghiên cứu cũng được cung cấp để cho thấy lí do chọn đề tài phù hợp và cần thiết đối với ngành Du lịch hiện nay. Phân tích của những chuyên gia để làm rõ vai trò và sự quan trọng của các chương trình đào tạo ngành Quản trị Khách sạn liên kết giữa các trường đại học và các Khách sạn. Đưa ra các nhận xét, đánh giá về đầu ra và lợi ích mà sinh viên đạt được sau khi kết thúc chương trình đào tạo tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

Tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương
  • Tác giả: Nguyễn Duy Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 2 : Thực trạng về mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương; Chương 3 : Một số giải pháp để nâng cao mối quan hệ giữa bộ phận với các bộ phận khác tại khách sạn Thái Bình Dương.

Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang
  • Tác giả: Hồ Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang; Chương 3: Giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận Lễ tân và các bộ phận khác tại Royal Lotus Hotel Da Nang.