CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Lễ tân

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Sofia Suite Hotel Danang
  • Tác giả: Dương Thị Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sofia Suite Hotel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Sofia Suite Danang.

Hoàn thiện hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại khách sạn Green Plaza
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại Khách sạn; Chương 2: Thực trạng của hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Green Plaza; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hệ thống đặt phòng trực tuyến của bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Green Plaza.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Hoàng Quân.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
  • Tác giả: Trà Thị Tố Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị My My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân ở khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang.

Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Citadiens Blue Cove Danang
  • Tác giả: Trần Đăng Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân khách sạn Citadines Blue Cove Danang.