CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Phân tích hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH MTV N.I.C
  • Tác giả: Phan Nguyễn Phương Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hữu Phú |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Phần I: Cơ sở lí luận về phân tích hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp; Phần II: Phân tích hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH MTV N.I.C Đà Nẵng; Phần III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại Công ty TNHH MTV N.I.C.

An analysis of the suggested translation of chapter 13 from the book "The culture code" by Daniel Coyle, 2018
  • Tác giả: Nguyen Hoang Son |
  • Giảng viên hướng dẫn: Bui Thi Kim Phung, MA |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Suggested translation; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Phân tích hiệu quả hoạt động tại Công ty Cổ phần Thép Thái Bình Dương
  • Tác giả: Hoàng Thị Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Phương Nhung |
  • Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp

Phần 1: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả hoạt động; Phần 2: Phân tích hiệu quả hoạt động tại Công ty Cổ phần Thép Thái Bình Dương; Phần 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tại Công ty Cổ phần Thép Thái Bình Dương.

An analysis of the suggested translation of chapter 4, 5 and 6 from the book "20 minute manager managing time" by Harvard business review press, 2014
  • Tác giả: Nguyen Thi Kim Loan |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyen Thi Bao Yen, MA |
  • Chuyên ngành: Tiếng Anh Biên - Phiên dịch

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background; Chapter 3: Case description; Chapter 4: Analysis and evaluation; Chapter 5: Difficulties and solutions; Chapter 6: Conclusions and suggestions.

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique resort
  • Tác giả: Phan Thị Mai Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique Resort; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp cải thiện sự hài lòng của khách hàng về Sepon Boutique Resort.