CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique resort

Tác giả: Phan Thị Mai Linh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ

Số trang: 93 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Sepon Boutique Resort; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp cải thiện sự hài lòng của khách hàng về Sepon Boutique Resort.

Luận văn liên quan