CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhân tố ảnh hưởng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tình hình kinh doanh và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Nội Thất Gia Phong; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Giải pháp thu hút khách hàng tới mua sản phẩm tại Công ty TNHH Thiết kế và Thi công Nội Thất Gia Phong.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm đồng phục công sở của khách hàng cá nhân đối với Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Đinh Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1 - Cơ sở khoa học của nghiên cứu quyết định mua sản phầm đổng phục công sở đối với khách hàng cá nhân tại Tổng Công Ty Cổ Phẩn Dệt May Hòa Thọ; Chương 2 - Thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 3 - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm đồng phục công sở của khách hàng cá nhân đối với Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 4 - Đánh giá chung và định hướng phát triển sản phẩm đồng phục công sở của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Thanh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thiết kế nghiên cứu; Chương 3. Kết quả nghiên cứu; Chương 4. Kết luận và hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Trung tâm Hỗ trợ Bán hàng Miền Trung
  • Tác giả: Nguyễn Chiến Thắng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc của người lao động đối với tổ chức; Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Không gian và kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và đề xuất.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm điện tử của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam: Khảo sát thực tế trên địa bàn TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Văn Hùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2. Giới thiệu về Công ty TNHH Panasonic Việt Nam; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và kiến nghị.