CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhân tố ảnh hưởng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Thế Hường
  • Tác giả: Phan Nguyễn Dạ Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 4 : Giải pháp hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu Tư Phát Triển Việt Nam_chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Lê Ánh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Tuyết |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về BIDV chi nhánh Kiên Giang; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: kết luận và đề xuất.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại UBND quận Sơn Trà - TP Đà Nẵng
  • Tác giả: Phan Tất Tỉnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự gắn kết của nhân viên với tổ chức; Chương 2: Thực trạng về các nhân tổ ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại UBND Quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu, kết luận và kiến nghị.

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc cho nhân viên tại Cty TNHH TMDV Hòa An
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc và một số mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tạo động lực àm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH TMDV Hòa An; Chương 3: Xây dựng mô hình nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp thúc đẩy động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH TMDV Hòa An.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ in ấn của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh
  • Tác giả: Nguyễn Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích dữ liệu; Chương 5: Mốt số kiến nghị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh.