CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

1.Một số vấn đề lý luận cơ bản về công tác đào tạo nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; 2. Thực trạng công tácđào tạo nhân lực của Bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An & SPA; 3. Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An & SPA.

Giải pháp marketing thu hút khách hàn quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng horizon tại Khách Sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Giải pháp marketing thu hút khách Hàn Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng Horizon tại khách sạn Danang Golden Bay.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Nguyễn Trần Hoài Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Pham Thi My Linh |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sunshine thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Sushine thuộc khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Bộ Phận Nhà Hàng Của Khách Sạn Belle Maison Parosand Da Nang
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Belle Maison Parosand Da Nang.

Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Huỳnh Thị Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant.