CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng thuộc Paracel Danang hotel
  • Tác giả: Đặng Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng thuộc Paracel Danang Hotel; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng thuộc Paracel Danang Hotel.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Chu Đà Nẵng
  • Tác giả: Mai Thị Tú Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Chu Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Chu Đà Nẵng.

Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại nhà hàng The Horizon - Khách sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ nhân viên tại nhà hàng The Horizon – khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại nhà hàng The Horizon – khách sạn Danang Golden Bay.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Le Cafe của Boutque Hội An resort
  • Tác giả: Tống Uyên Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lƣợng đội ngũ lao động tại nhà hàng Le Cafe của Boutique Hội An Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lƣợng đội ngũ lao động tại nhà hàng Le Cafe của Boutique Hội An Resort.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Bùi Thị Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours.