CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung Plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh

Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Thủy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân

Số trang: 126 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Đức Manh; Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh.

Luận văn liên quan