CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon - Morin

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên

Số trang: 74 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Tổng quan những nội dung cơ bản về kinh doanh khách sạn, tổ chức hoạt động của bộ phận buồng. Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon-Morin và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú.

Luận văn liên quan