CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân thuộc Sofia Suite Hotel Danang

Tác giả: Dương Thị Nhi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải

Số trang: 106 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Sofia Suite Hotel Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Sofia Suite Danang.

Luận văn liên quan