Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Internet tại Chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần viễn thông FPT
- Ứng dụng xem và chia sẻ Video trực tuyến
- Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN của VNPT trên địa bàn tỉnh Long An.
- Nghiên cứu công nghệ truyền thoại qua Internet sử dụng giao thức TCP/IP (VoIP)