CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Bán hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác bán hàng đối với sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Văn Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng cho sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông fpt – chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần viễn thông fpt telecom - chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Mía đường 333
  • Tác giả: Cao Ngọc Ánh Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333.

Hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.

Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần túi xách Vinabag
  • Tác giả: Ngô Công Duy Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và hoạt động bán hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag.

Nâng cao công tác quản trị hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đá Chàm
  • Tác giả: Vũ Thị Minh Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và công tác quản trị hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đá Chàm; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nân cao công tác quản trị hoạt động bán hàng.