CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Kinh doanh--Lữ hành nội địa
Giải pháp nâng cao hiệu quả của chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Du lịch Xứ Đà (DACOTOURS)
- Tác giả: Hoàng Thị Thuý Lành |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Giới thiệu khái quát; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng của hoạt động tính giá và chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Du lịch Xứ Đà trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng và quản lý chiến lược giá của Công ty Du lịch Xứ Đà.
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Thực trạng chính sách truyển thông cổ động thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại cộng ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera; Chương 5: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch covid-19 tại công ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera.
Thực trạng và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại chi nhánh Công ty Cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng
- Tác giả: Mạc Thị Mận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Hệ thống hóa lại những kiến thức về marketing – mix trong kinh doanh, làm tiền để tìm hiểu sâu về thực trạng và đề xuất những giải pháp; Thông qua việc khảo sát khách hàng bằng Google Form và thống kê kết quả khảo sát qua phần mềm SPSS để phân tích thực trạng của đề tài có thể rút ra những điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa tại doanh nghiệp; Từ đó thì tác giả đề xuất một số giải pháp và kiến nghị cho công ty nhằm hoàn thiện các chính sách marketing – mix tại Chi nhánh Công ty cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng.
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch Covid –19 tại Công ty TNHH TM dịch vụ và du lịch Hoàn Hảo Travel
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Khuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Hoàn Hảo Travel trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp và kiến nghị hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch Covid- 19 tại Công ty Hoàn Hảo Travel.
Giải pháp nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel
- Tác giả: Nguyễn Hoài Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về kinh doanh lữ hành trực tuyến; Phân tích thực trạng & đánh giá chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến của Công ty du lịch Sơn Tùng – Top Travel thời gian qua; Nhận diện những điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất một số giải pháp cần thiết nhằm nâng cao chất lượng bán chương trình du lịch nội địa trực tuyến tại Công ty Du lịch Sơn Tùng – Top Travel.