CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Ngân hàng Thương mại

  • Duyệt theo:
Thực trạng hoạt động cho vay mua nhà, xây dựng và sửa chữa nhà tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng - phòng giao dịch Điện Biên Phủ 2019-2021
  • Tác giả: Bùi Thanh Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Lý luận về hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng – Phòng Giao Dịch Điện Biên Phủ; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động cho vay mua, xây dựng và sửa chữa nhà tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Đà Nẵng – Phòng Giao Dịch Điện Biên Phủ.

Thực trạng hoạt động cho vay mua ô tô đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Tiên Phong – chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2019-2021
  • Tác giả: Nguyễn Văn Thịnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phúc Minh Chuyên |
  • Chuyên ngành: Ngân hàng

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay mua ô tô đối với KHCN tại các ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay mua ô tô đối với KHCN tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh đối với hoạt động cho vay mua ô tô đối với KHCN tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi Nhánh Đà Nẵng.

Phát triển dịch vụ thẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
  • Tác giả: Cao Văn Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
  • Chuyên ngành: Xây dựng dân dụng và Công nghiệp

Chương 1: Cơ sở lý luận về Phát triển dịch vụ thẻ trong ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng công tác Phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc.

Hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР quốc tế Việt Nаm - РGD Sông Hàn
  • Tác giả: Lê Tấn Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 4: Biện рháр hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Tống Phước Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.