CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện

  • Duyệt theo:
Truyền thông marketing online nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ SEO tổng thể của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEANGON)
  • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Những vấn đề cơ bản của Truyền thông marketing online; Thực trạng hoạt động kinh doanh và Truyền thông marketing online của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEANGON); Giải pháp Truyền thông marketing online nhằm thu hút khách hàng sử d ụng dịch vụ SEO tổng thể của Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEANGON).

Mô hình truyền thông trong internet of things và ứng dụng quản lý hệ thống đèn giao thông tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Minh Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Khắc Nhường |
  • Chuyên ngành: Khoa học Máy tính

Tổng quan về internet of things; Mô hình và giao thức truyền thông IoT; Mô hình ứng dụng IoT trong quản lý đèn giao thông tại Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Mậu Nhật Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đang sử dụng internet và truyền hình của công ty Cổ phần Viễn thông FPT tại Chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động (Promtion) tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
  • Tác giả: Nguyễn Mỹ Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông cổ động (Promtion) tại Ngân hàng; Thực trạng công tác truyền thông cổ động (Promtion) tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang; Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động (Promtion) tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang.

Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của Công ty cổ phần Công nghệ Thông tin C.S.S.E
  • Tác giả: Huỳnh Kim Đức |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về truyền thông trong marketing mix và chính sách truyền thông marketing; Chương 2. Phân tích yếu tố truyền thông đối với sản phẩm CS BIKE của công ty C.S.S.E; Chương 3. Xây dựng chính sách truyền thông cho sản phẩm định vị chống trộm ô tô, xe máy CS BIKE của công ty C.S.S.E.