CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chính sách Khách hàng
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch Đà Nẵng tại Công ty cổ phần Vietravel
- Tác giả: Thái Đình Việt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tour du lịch Đà Nẵng tại Công ty cổ phần Vietravel. Giải pháp phát triển.
Hoàn thiện chính sách khách hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Thị Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Nguyên Bảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách khách hàng trong công tác huy động vốn tại NH TMCP Ngoại Thương VN – Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp tăng cường huy động tiền gửi tiết kiệm tại chi nhánh Thắng Lợi ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Kon Tum
- Tác giả: Hà Thị Mỹ Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS Lâm Chí Dũng |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Nêu lên những mặt tích cự và hạn chế ;trong nghiệp vụ huy động tiền gửi tiết kiệm, từ đó đưa ra một số các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng NN & PTNT chi nhánh Thắng Lợi tỉnh Kon Tum.