CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Thương hiệu

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Lan Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu Ames của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp Marketing phát triển thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng.

Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Công Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu, Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài, Chương 3: Phương pháp nghiên cứu, Chương 4: Kết quả nghiên cứu, Chương 5: Một số giải nhằm nâng cao mức độ nhận diện Thương hiệu công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại Thành phố Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan
  • Tác giả: Phan Thùy An |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và quảng bá thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng - PGD Túy Loan; Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện qui trình quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan.

Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại & thời trang YALY
  • Tác giả: Nguyễn Châu Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Tuấn Đạt |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng về công tác phát triển thương hiệu tại Công ty YALY; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu tại Công ty thời trang YALY.

Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
  • Tác giả: Lê Anh Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp và Mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với risemount resort đà nẵng; Chương 3: Giải pháp tăng cường sự nhận diện của thương hiệu Risemount Premier Resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú.