CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Khách sạn--Dịch vụ lưu trú

  • Duyệt theo:
Giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc
  • Tác giả: Hoàng Bảo Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của vấn đề giải pháp thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị để thu hút khách lưu trú nội địa tại Radisson Blu Resort Phú Quốc.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Lê Tuấn Kiệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Đình An |
  • Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại Khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Nghiên cứu, đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng khi lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục hoặc nâng cao các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng giúp khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng hoàn thiện hơn và thu hút khách hàng tiềm năng.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Luyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn New Orient. Đưa ra đề xuất một số giải pháp với các nhà lãnh đạo khách sạn trong việc tổ chức kinh doanh khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn New Orient.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Risemount Premier Resort Danang
  • Tác giả: Ông Thị Ý Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh lưu trú trong khách sạn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và đề xuất khuyến nghị nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn Risemount Premier Resort Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành
  • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống các cơ sở lý luận về khách sạn, kinh doanh khách sạn, khách du lịch và các giải pháp marketing thu hút khách; Phỏng vấn, phân tích thực trạng về tình hình khách nội địa tại Khách sạn Cẩm Thành, từ đó đưa ra các kết luận ở hiện tại; Tìm hiểu và xác định những tồn tại trong chính sách marketing hiện tại của khách sạn; Đề xuất một số giải pháp nhằm thu hút lượng khách nội địa đến sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Cẩm Thành trong thời gian tới.