CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Marketing--Chiến lược
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV Võ Tuấn
- Tác giả: Lê Thị Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động marketing online; Chương 2: Đánh giá hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Tác giả: Dương Thị Thu Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.
Sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày 1 đêm Đà Nẵng - Hội An của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hải Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Tổng hợp các nghiên cứu lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về sự hài lòng của khách hàng nội địa khi sử dụng dịch vụ tour ghép 2 ngày đêm Đà Nẵng - Hội An của công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định về việc chọn sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương tại Tp. Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Phương Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng khách hàng quyết định về việc chọn sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương tại TP Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
- Tác giả: Trương Thị Ngọc Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về Digital Marketing; Chương 2: Giới thiệu, Phân tích thực trạng về hoạt động digital marketing của Công ty TNHH Tiến Thu và Mô hình nghiên cứu và thực tiễn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu.