CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
  • Tác giả: Võ Thị Ngọc Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn bộ phận bàn và chất lượng phục vụ. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel. Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – Intercontinental Nha Trang
  • Tác giả: Phạm Thị Kim Hiền Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Trần Thị Tú Nhi |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – InterContinental Nha Trang. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Cookbook Café – InterContinental Nha Trang.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Thai Market giai đoạn bình thường mới sau Covid – 19
  • Tác giả: Trần Thị Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Du lịch thông minh

Tìm hiểu chức năng, nhiệm vụ và tầm quan trọng của bộ phận phục vụ trong nhà hàng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện bộ phận này. Chỉ ra một số tồn tại và đưa ra một số giải pháp để khắc phục nhằm mang lại lượng khách hàng đáng kể.

Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hang của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả lao động trong nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.

Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
  • Tác giả: Trần Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng và năng lực cạnh tranh trong nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2.