CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu tại Khách sạn Bạch Đằng
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Thị Hải Đường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Phần 1 : Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn; Phần 2: Thực trạng về thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu. Phần 3: Định hướng và giải pháp thiết kế mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong việc quản lý doanh thu.

Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát SANDY BEACH Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 2012
  • Tác giả: Đỗ Thị Bích Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận chung; Phần 2: Thực trạng khai thác khách của Khách sạn Sandy Beach trong giai đoạn 2006 – 2008; Phần 3: Một số giải pháp nhằm duy trì và gia tăng lượng khách tại khu nghỉ mát Sandy Beach Đà Nẵng trong thời gian 2009 – 20012.

Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại khách sạn BAMBOO GREEN CENTRAL
  • Tác giả: Nguyễn Đức Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Cao Chí Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Trình bày 3 phần: Cơ sở lý luận chung về Khách sạn – Marketing và Marketing qua mạng; Phần 2: Thực trạng về hoạt động của Khách sạn Bamboo Green Central trong thời gian qua; Phần 3: Các giải pháp Marketing – Marketing qua mạng nhằm tăng khả năng bán hàng tại Khách sạn Bamboo Green Central.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách sạn Sao Mai trong thời gian đến
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Tấn Thành |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm có 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Kinh doanh và năng lực cạnh tranh của Khách sạn Sao Mai; Phần 3: Thực trạng hoạt động kinh doanh và năng lực tranh của Khách sạn Sao Mai trong thời gian đến.

Hoàn thiện công tác tổ chức sự kiện tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai
  • Tác giả: Bùi Thị Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn