CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du lịch Lữ hành Quốc tế

  • Duyệt theo:
Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho Công ty Du lịch Lambaba giai đoạn hậu Covid-19
  • Tác giả: Võ Trần Quỳnh Loan |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở luận về chiến lược kinh doanh; Chương III: Các phương pháp nghiên cứu dùng trong khóa luận; Chương VI: Thực trạng họat động của Công ty du lịch TNHH Lambaba; Chương V: Các chiến lược pháp triển sản phẩm dịch vụ Công ty TNHH Lambaba sau dịch Covid-19.

Thực trạng và giải pháp nhằm thu hút khách du lịch MICE của Công ty Miền Trung Travel trong thời gian tới
  • Tác giả: Nguyễn Thị Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của khách du lịch MICE tại Công ty Miền Trung Travel – thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu của đề tài; Chương 4: Kết quả nghiên cứu của đề tài; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa thời kỳ hậu covid tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thý Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Vũ Thị Lành |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Tìm hiểu và phân tích những cơ sở lý luận liên quan về du lịch, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, các sản phẩm du lịch và khách du lịch qua đó làm rõ hơn về khái niệm hay đặc điểm của đề tài nghiên cứu; Sử dụng phương pháp nghiên cứu là định tính, cụ thể là phương pháp phỏng vấn sâu, từ đó đưa ra được kết quả nghiên cứu và hoàn thiện chính sách sản phẩm; Phân tích thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng từ đó đưa ra giải pháp hoàn thiện chính sách marketing du lịch.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid – 19 tại Chi nhánh Saigontourist Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thu Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE tại doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Thực trạng chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách MICE trong mùa dịch Covid 19 tại Công ty Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn SeaShore Hotel & Apartment
  • Tác giả: Trịnh Thái Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đề xuất các giải pháp giúp khách sạn hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.