CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hiền |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh; Chương 2: Thực trạng kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung; Chương 3: Một số ý kiến góp phần hoàn thiện kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung.

Phát triển hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Từ Ánh Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông Marketing tích hợp (IMC); Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook tại công ty hóa mỹ phẩm 3C.

Hoàn thiện hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực Gia công mỹ phẩm của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C
  • Tác giả: Phạm Thị Thùy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo Google Ads; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động quảng cáo Google Ads cho lĩnh vực gia công mỹ phẩm của công ty cổ phần hóa mỹ phẩm 3C.

Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Lê Phương Thanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Cơ sở lý luận về marketing; Chương II: Tình hình hoạt động và thực trạng về chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng; Chương III: Hoàn thiện chính sách marketing của khách sạn Temple Đà Nẵng.

Tác động của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Thương mại tổng hợp Dương Anh
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về phong cách lãnh đạo tác động đến động lực làm việc; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về phong cách lãnh đạo tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Dương Anh; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao tác động tích cực của phong cách lãnh đạo đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty TNHH Thương Mại Tồng Hợp Dương Anh.