CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel
  • Giảng viên hướng dẫn: Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.

Chiến lược nâng cao doanh thu của nhà hàng Baguette
  • Tác giả: Huỳnh Bá Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Tấn Bảo Thuyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: thực trạng chiến lược nâng cao doanh thu của baguette tại hyatt regency danang resort & spa; Chương 3: Đề xuất giải pháp chiến lược marketing nhằm thu hút khách đến nhà hàng baguette tại hyatt regency danang resort & spa.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống trong kinh doanh nhà hàng tại khách sạn Vian
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng tại khách sạn Vi-an; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống nhà hàng tại khách sạn Vi-an trong thời gian qua; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Vi-an.

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách tại khách sạn Orange
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing mix tại khách sạn orange trong thời gian qua (2014-2015); Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm tăng cường thu hút khách đến khách sạn orange trong thời gian đến.

Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách Du lịch đến khách sạn À La Carte
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại khách sạn À La Carte; Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách đến với khách sạn À La Carte.