Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
PSU
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Kết quả khảo sát mức độ hài lõng của khách hàng tại ngân hàng tmcp hàng hải chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lõng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại ngân hàng TMCP hàng hải chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng