Đánh giá chất lượng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
E-Banking
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng thương mại. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ E-banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
- Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử (E-banking) tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Quốc