Phân tích sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ giao nhận vận chuyển đường biển tại Công ty Gvlink = A systematic analysis to identify customer satisfaction factors for sea freight forwarding service quality at Gvlink Ltd company
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Gvlink; Chương 2: Phân tích thực trạng dịch vụ giao nhận vận tải đường biển tại Công ty Gvlink; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích/thảo luận dữ liệu; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng - phòng giao dịch Đống Đa, giai đoạn 2020-2022
- Thực trạng hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Sông Hàn giai đoạn 2020 - 2022
- Hoàn thiện công tác thẩm định tài chính dự án đầu tư tại Ngân hàng thương mại cổ phần phát triển Thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Đà Nẵng
- Phát triển hoạt động cho vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín Chi nhánh sông Hàn- PGD quận Cẩm Lệ Tp. Đà Nẵng