CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) - Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Thanh Quang

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn

Số trang: 124 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Luận văn liên quan