Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ăn uống. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn WhiteSand Hotel & Apartment.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Mandarin Hong Kong Hot Pot & Dimsum tại khách sạn Haian Riverfront Hotel Danang
- Đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng thuộc Risemount Premier Resort Danang
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng thuộc khách sạn Grand Mercure Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Phước Mỹ An Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang