Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Satya
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận bàn tại nhà hàng The Wooden House của khách sạn Mandila Beach Hotel
- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng tại bộ phận nhà hàng của Khách Sạn Sơn Trang 2
- Một Số Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Của Bộ Phận Lễ Tân Tại Khách Sạn HAIAN Beach Hotel & Spa
- Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn New Orient Hotel Danang = Solution to improve service quality at the reception department of New Orient Hotel Danang
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Cicilia Hotel & Spa