Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch MICE tại Công ty TNHH Lambaba
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch MICE
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về các thuật ngữ liên quan đến chất lượng cảm nhận về dịch vụ của khách hàng; Xác định các yếu tố ảnh hưởng, tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty TNHH Lambaba; Xây dựng và kiểm định mô hình nghiên cứu, đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ MICE tại Công ty; Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng từ đó đề xuất các định hướng, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ MICE, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng MICE tại Công ty TNHH Lambaba.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Little Hoi An group
- Ứng dụng mô hình HOLSAT đánh giá mức độ hài lòng về chương trình tour học sinh trên địa bàn quận Liên Chiểu – Đà Nẵng tại Công ty TNHH TM&DV Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Khách sạn Wyndham Danang Golden bay
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Royal Lotus hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Khách sạn New Orient