CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk

Tác giả: Đinh Xuân Hoàn

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk.

Luận văn liên quan