Phát triển dịch vụ bán lẻ dành cho đối tượng khách hàng cá nhân tại Sacombank Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng bán lẻ; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ dành cho khách hàng cá nhân tại Sacombank – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Sacombank – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPbank - PGD Núi Thành - chi nhánh Đà Nẵng = Solutions to developing e-banking services at Vietnam prosperity joint stock commercial bank VPbank - Nui Thanh transactio
- Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ internet banking tại ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt (OCB)
- Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn – chi nhánh chợ mới
- Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Đà Nẵng
- Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Quân đội - chi nhánh Đà Nẵng