Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ Ngân hàng số; Chương 2: Tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trang ngân hàng số của ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt; Chương 3: nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số; Chương 4: Kết luận và một số biện pháp năng cao dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng OCB trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng