Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm toán--Báo cáo tài chính
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính theo chương trình kiểm toán mẫu do VACPA ban hành; Chương 2: Thực trạng kiểm toán khoản phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm toán khoản phải thu khách hàng do Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng