CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ

Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang

Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Phan Thanh Hải

Số trang: 75 tr.
Chuyên ngành: Kiểm toán
Mã phân loại: 657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính theo chương trình kiểm toán mẫu do VACPA ban hành; Chương 2: Thực trạng kiểm toán khoản phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác kiểm toán khoản phải thu khách hàng do Công ty TNHH Kiểm toán và Kế toán AAC thực hiện đối với khách hàng XYZ.

Luận văn liên quan