CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại Doanh nghiệp tư nhân Lê Hải Sơn

Tác giả: Lê Đỗ Hoài Lâm

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung

Số trang: 79 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chính sách Marketing – Mix; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing – Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix đối với sản phẩm nội thất tại doanh nghiệp.

Luận văn liên quan