CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp marketing-Mix tại công ty cổ phần phát triển Bất động sản Emerald

Tác giả: Phan Nguyễn Hoàng Oanh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo

Số trang: 74 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix tại doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt độngmarketing mix tại công ty cổ phần phát triển bất động sản emerald; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện marketing – mix của công ty cổ phần phát triển bất động sản emerald.

Luận văn liên quan