CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Gold Hotel

Tác giả: Nguyễn Mau

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài

Số trang: 119 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Gold 1; Một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân Khách sạn Gold 1.

Luận văn liên quan