CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Danang Riverside

Tác giả: Nguyễn Đào Quỳnh Tiên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh

Số trang: 127 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Danang Riverside; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Danang Riverside.

Luận văn liên quan