Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPBank chi nhánh Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Dịch vụ--Thẻ ghi nợ
Tóm tắt:
Chương I : Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II : Cơ sở lý luận và đề tài nghiên cứu; Chương III : Thực trạng hoạt động của ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VP Bank chi nhánh Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng; Chương IV : Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VPBank chi nhánh Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng; Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng – VP Bank.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Thái Sơn Bảo
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - chi nhánh Đà Nẵng