CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Khảo sát và đánh giá thực trạng chất lượng phục vụ tại Bộ phận tiền sảnh của Khách sạn Novotel Danang Premier Han River

Tác giả: Phạm Thị Thu Hà

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa

Số trang: 65 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel; Chương 3 : Kiến nghị và một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Novotel.

Luận văn liên quan