CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng theo mô hình IDIC tại Công ty xăng dầu khu vực V – TNHH MTV

Tác giả: Nguyễn Bá Khôi

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong

Số trang: 116 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V- TNHH MTV; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V – TNHH MTV theo mô hình IDIC.

Luận văn liên quan